Đang online

Hãy nắm tay nhau đi đến cuối con đường cùng nhau anh nhé

Hãy nắm tay nhau đi đến cuối con đường cùng nhau anh nhé

Không biết đã bao lâu rồi phải chịu cảnh cô đơn trống vắng một mình, đi đi về về sớm tối vẫn một mình, không biết có anh chàng nào chịu nắm tay mình cùng đi đến cuối con đường này không?

Em năm nay đã 28 tuổi, trãi qua vài mối tình nhưng chưa đi đến đâu vì nhiều lý do, bị lừa tình cũng có nhưng em coi đó như là một bài học cho bản thân để sau này cẩn thận hơn cho những mối quan hệ, cũng qua một thời gian khá lâu rồi hôm nay mới dám mở lòng ra thử hẹn hò thêm một lần nữa xem mọi chuyện có khác đi chút nào không? cũng mong chuyên mục tìm bạn bốn phương sẽ có nhiều đối tượng phù hợp với mình.

Em hiện tại sống và làm việc tại sài gòn làm nhân viên văn phòng cho công ty nước ngoài thu nhập tương đối ổn định không phụ thuộc vào ai cũng phụ giúp gai đình ở quê ít nhiều, nên quen em anh không cần ngại về việc em quá phụ thuộc vào anh đâu, tính em cũng tự lập và mạnh mẽ lắm, hiện tại em đang ở quận 7, đang ở thuê chung cư với bạn.

Em chỉ mong tìm kiếm được một người đàn ông bản lĩnh chửng chạc không phụ thuộc gia đình, làm chủ bản thân và có công việc ổn định, là người lịch sự biết quan tâm người khác, không cần quá đẹp trai cũng như quá giàu có làm gì. Quan trọng là biết yêu thương quan tâm chăm sóc, là tuyệt đối không có tình lăng nhăn bên ngoài vì em rất ghét điều này.

Chỉ cần người đó quan tâm thấu hiểu, cùng nhau chia sẽ vui buồn trong cuộc sống là đủ rồi, nếu thấy hợp thì sẽ tiến xa hơn.

Rất mong có ai đi qua đọc được những dòng tâm sự này và liên hệ với mình qua mail nhé, để lại thông tin mình sẽ liên hệ sau.

Chúc mọi người năm mới vui vè nhé.


Thảo

Mới đăng ký

VIP profile