Đang online

Không biết năm nay về quê ăn tết sao khi đã 36 tuổi chưa lấy chồng

Không biết năm nay về quê ăn tết sao khi đã 36 tuổi chưa lấy chồng

Còn vài tháng nữa là sắp đến tết lại nghĩ đến cảnh về quê rồi xung quanh lại hỏi năm nay lấy chồng chưa thật là áp lực.

Tết năm nay mình đã bước qua tuổi 36 rồi mỗi lần về quê ăn tết là mình thấy áp lực vô cùng, vì lúc nào cũng có người hỏi mình chừng nào cưới mình chỉ ầm ừ cho qua chuyện lúc đầu chỉ có người ngoài hỏi thôi giờ thì tới bên trong gia đình cũng bắt đầu hỏi đến chuyện chừng nào cưới rồi bạn trai đâu sao không dẫn về nhất là mẹ tôi với ông bà sợ tôi ế đến nơi hay sao vây.

Bạn bè nhận xét tôi cũng là người trắng trẻo cao ráo ưa nhìn, hòa đống với mọi người, nhưng không biết vì sao mà tới giờ vẫn chưa có người yêu, không phải là mình không có ai đeo đuổi, mình đã thử tìm hiểu vài mối tình nhưng lại không đi đến đâu vì thấy không hợp nhau quen nhau chưa được 1 tháng mà đã nghĩ đến chuyện lên giường nên đường ai nấy đi.

Đâu phải tôi không muốn quen hay tìm hiểu người khác cũng mấy lần hẹn hò trên mạng tìm hiểu qua các trang web hẹn hò nhưng các mối quan hệ không đi đến đâu, càng hối tôi càng cảm thấy mình tội lỗi là gánh nặng cho gia đình làm gì đình xấu hổ lắm hay sao đó. Vì nuôi con gái lớn đến từng này rồi mà vẫn chưa gả đi được.

Tôi không muốn vì gia đình thúc ép mà tìm hiểu qua loa một người nào đó rồi đi đến kết luận vội vàng vì người đó còn sống với mình cả đời liên quan đến hạnh phúc cả đời nhưng ba mẹ lại không hiểu cho mình mà cứ thúc ép, nên mỗi lần mình về quê là thấy áp lực vô cùng giống như là bản thân mình có tội với gia đình.

Không biết năm nay có lại là 1 năm áp lực khi về quê ăn tết không đây? có ai cho mình lời khuyên để đối mặt với gia đình và với sức ép từ gia đình để vượt qua cái tết này không? xin cảm ơn mọi người nhiều.


Hồng Hạnh

Mới đăng ký

VIP profile