Đang online

Không còn gì để nếu kéo một cuộc hôn nhân sắp tan vở

Không còn gì để nếu kéo một cuộc hôn nhân sắp tan vở

Dù đã hết sức cố gắng vì gia đình vì con cái nhưng có lẻ không thể nếu kéo một người chồng muốn ra đi

Tôi và anh đã từng hẹ hò yêu đương rồi đi đến kết hôn cách đây cũng hơn 7 năm về trước lúc đó tôi chỉ mới tốt nghiệp đại học và đã lặp gia đình cùng anh, anh hơn tôi 3 tuổi chúng tôi có với nhau 1 người con trai, tưởng chừng như cuộc sống êm đềm trôi qua khi chúng tôi đã mua được một căn hộ ở sài gòn và xây đắp hạnh phúc gia đình.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ 1 năm trở lại đanh tôi phát hiện anh có người khác từ ghen tuông, chửi bới tới mềm mỏng dọ ly hôn nhưng mọi chuyện dường như không thể cứu vãn khi người thứ 3 công khai giành giật anh với tôi trong khi đó dường như anh không hề muốn nếu kéo tôi hay gia đình vì đứa nhỏ tôi đã nhiều lần tha thứ nhưng ngựa vẫn quen đường cũ.

Dù tôi có mạnh mẻ đến đâu nhưng vẫn là phụ nữ và những cảm giác của một người phụ nữ bị phản bội từ câm thù, đau khổ, khóc lóc van xin nhớ nhung, nhớ ngày nào còn hạnh phúc bên gia đình được anh quan tâm chăm sóc mà giờ này những điều đó anh lại giành cho người khác rồi. Cảm giác đau đớn khi anh nói dối để giành thời gian cho người khác.

Giờ anh đã chính thức sống cùng người đó và bỏ mặt mẹ con tôi chúng tôi đã ly thân được hơn 3 tháng rồi, có lẻ cuộc hôn nhân này đã chấm hết với tôi và cuộc đời tôi đã bước sang một chương mới, nhưng tôi vẫn không cam tâm chút nào tại sao trên đời có người như thế có gia đình rồi vẫn theo người khác và có người biết người ta có gia đình rồi cũng vân theo để phả vở một gia đình khác.

Giờ đây tôi phải tự vượt qua bước ngoặc này chắc phải tự dựa vào bản thân và không trông chờ vào một gia đình nào nữa vì đã có con rồi thì sao có thể chứ. Giờ chỉ biết sống vây mà nuôi con và mong những điều tốt đẹp sẽ đến với tôi và con nhỏ trong tương lai.

Mới đăng ký

VIP profile