Đang online

Kiếm người yêu thấu hiểu và độc lập

Kiếm người yêu thấu hiểu và độc lập

Mình hy vọng sẽ tìm được một người yêu thấu hiểu cảm thông và tôn trọng tình yêu thật sự, để có thể đi đến cuối con đường.

Mình dây từ sớm để viết bài này hi vọng anh sẽ tình cờ đọc được, nếu anh đọc được thì mình có duyên còn nếu gửi mail liên hệ làm quen em thì mình có nợ với nhau nhen, giữa đất Sài Gòn đất chật người đông mà tìm thấy anh thật không phải dể dàng gì, nên nay mới lên trang hẹn hò này mong là gặp được anh.

Em đến từ Lâm Đồng là một cô gái hiền lành, hơi trắng 1 chút cao 1m57, không xinh lung linh nhưng cũng phải làm ai đó ngấm nhìn, hiện tại đang sống và làm việc tại Sài Gòn, và cũng có ý định định cư lâu dài ở đây, mong tìm được bạn trai có cùng suy nghĩ định cư ở Sài Gòn thì tốt biết mấy.

Em là người sống tình cảm đảm đang thích nấu ăn và hay nấu ăn đặc biệt là nấu cho người quen ăn thì càng thích, khi về với em anh sẽ được ăn các món ngon em nấu, được bạn bè nhận xét là hiền dể bị bắt nạt hi vọng anh về sẻ bảo vệ em nhé, mà anh phải mạnh mẻ một chút mới bảo vệ em được nhé.

Về chuyện tình duyên thì em cũng trãi qua vài mối tình, nhưng chưa đủ duyên để đến với nhau, nếu anh là người không coi trọng quá khứ thì hãy tìm hiểu em nhé. Em cũng mong tìm kiếm được người thật sự độc lập và có bản lĩnh không quá nghe lời ba mẹ vì em sợ những người quá nghe lời người nhà mà không có chính kiến về bản thân và cuộc sống, em đã gặp trường hợp này rồi nên mới tan vở chuyện tình cảm trong quá khứ nên giờ rất sợ chuyện đó.

Em là người sống hết mình và yêu cũng hết mình, thích xem phim và đi dạo mà toàn đi một mình giờ hi vọng tìm được ai đó đi cùng thì thật là hay biết mấy, khi yêu em không tính toán gì nên thường là người thiệt thòi nhiều hơn, hy vọng anh không bắt nạt em nhé, em cũng hay khóc lắm đó, làm em buồn là em khóc anh không dỗ được đâu đó.

Em không quan trọng anh quê ở đâu chỉ cần có cùng chí hướng sống ở Sài Gòn là được lâu lâu về thăm quê cũng không thành vấn đề, nếu đọc được những dòng tâm sự này mà thấy họp nhau muốn tìm hiểu làm quen hay hẹn hò ăn uống thì ăn đừng ngần ngại viết mail liên hệ em nhé, hi vọng anh sẽ đọc được và liên hệ em sớm nhé.

Mới đăng ký

VIP profile