Đang online

Lại sắp đón một cái tết 1 mình lại những câu hỏi cũ

Lại sắp đón một cái tết 1 mình lại những câu hỏi cũ

Sắp lại đón một cái tết 1 mình, lại sắp phải đối mặt với những câu hỏi như mọi năm, chừng nào lấy chồng? sao lâu vây không thấy dẫn bạn trai về ra mắt, không biết năm nay lại phải trả lời thế nào đây.

Năm nay đã bước qua tuổi 36, chắc do tuổi Dần nên tình duyên lận đận nên tới giờ vẫn chưa có ai đến bên đời mình, một lần được mặt áo cưới nắm tay người yêu, hiện tại em là nhân viên văn phòng cho một công ty ở Hà Nội, nhìn đồng nghiệp cuối tuần tan tầm bàn về hôm nay nấu gì cho gia đình, hối hả về nhà bên gia đình còn mình không biết về đâu với ai tự nhiên cảm thấy chạnh lòng vô cùng, nên mọi người ra về hết em cố nán lại đây lên chuyên mục tìm bạn bốn phương này mong tìm thấy anh ở đâu đó cũng đang tìm em.

Mỗi lần suy nghĩ tết này về gặp gia đình gặp bà con lại đối mặt với những câu hỏi, chừng nào lấy chồng? sao chưa chịu lấy chồng?, sao chưa có bạn trai? là mình cảm thấy không biết trả lời thế nào, không biết anh có bị hỏi những câu hỏi tương tự vây không? đâu phải là em không muốn lấy chồng chỉ là chưa gặp ai hợp ý chưa gặp đúng duyên mình thôi chứ bộ. Đã là duyên chưa đến thì có muốn cũng không được.

Em cũng đã viết nhiều thư trên các chuyên mục hẹn hò cũng nhiều lần tìm hiểu vài đối tượng những vẫn chưa thấy ưng ý để làm bạn đời của mình, ở tuổi này chắc em cũng không còn nhiều cơ hội để lựa chọn nữa rồi, có lẻ nếu không còn gặp anh chắc là em phải sống kiếp này một mình luôn quá. Đành phó mặt cho số phận vây.

Em là người sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình, là người sống tình cảm, yêu thương ba mẹ, để ba mẹ già rồi mà vẫn phải lo cho chuyện tình cảm của mình em thấy cũng có lỗi vô cùng, thấy mình thật vô dụng, lớn như vây rồi mà kiếm cho mình một người thương cũng phải nhờ đến ba mẹ sao? Em là người sống tình cảm luôn tin vào duyên phận cứ nghĩ là do duyên chưa tới nên chưa gặp anh? không biết em có thể đợi anh được bao lâu nữa đây? Em cũng muốn nói nhiều về bản thân nhưng em nghĩ gặp nhau tìm hiểu sẻ tốt hơn, nên nếu anh có đọc được những dòng tâm sự này thì đừng ngại làm quen với em nhé.

Em chỉ mong tìm được một người tử tế, hiền lành, sống có trách nhiệm, có một công việc ổn định tự chủ về tài chính, sống độc lập và yêu thương gia đình, em cũng không quan trọng về ngoại hình tuổi tác, cũng không quan trọng về chuyên anh có giàu có nghèo hèn, chỉ cần thấy ở anh sự chân thành và hợp ý thì mọi thứ điều có thể chấp nhận được.

Hy vọng vài dòng tâm sự này anh sẽ vô tình đi qua đọc được viết mail cho em mình sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn, chúc mọi người có được một cái tết vui vẻ bên người thân và gia đình.


Linh

Mới đăng ký

VIP profile