Đang online

Làm gì khi chồng nối thường ăn chơi thác loạn

Làm gì khi chồng nối thường ăn chơi thác loạn

Chồng tôi làm bên kinh doanh dược phẩm thường hay đi tiếp khách đối tác nước ngoài, rồi một ngày tôi hỏi chồng thì anh ấy thú nhận thường đi karaoke và massage với khách và có tham gia các buổi tiệc thác loạn như nước ngoài.

Tôi năm này 33 tuổi chồng tôi thì 36 chúng tôi kết hôn cũng gần chục năm rồi, có với nhau 1 đứa con trai 4 tuổi và tôi đang mang bầu được 6 tháng, vợ chồng có nhà riêng kinh tế ổn định có người làm riêng nên cơm nước chuyện gia đình tôi không cần phải lo nghĩ, chồng tôi thì là người thành đạt quan tâm gia đình không muốn tôi đi làm nên tôi xin nghĩ dưỡng thay sớm.

Tôi cũng là người có việc làm ổn định thu nhập hàng tháng cũng khoảng 20tr/tháng, Kinh tế gia đình không phải lo nghĩ, nhưng lúc rày chồng tôi thường hay đi về khuya và toàn mùi bia rượu, vì chông tôi làm kinh doanh nên thường phải đi tiếp khách tôi cũng quen rồi, Chồng tôi rất tin tôi và giao toàn bộ tiền cho tôi giử, phải nói chồng tôi là người của gia đình rất yêu thương vợ con.

Tôi cũng có chút nhan sắc, biết thế nào là phải tân trang để giử chồng nên chồng tôi không ngại việc tôi đổ tiền vào việc làm đẹp mà còn khuyến khích tôi làm đẹp vì chồng tôi làm giám đốc nên cũng muốn vợ mình đẹp để hảnh diện với đối tác của anh ấy. Nhưng tính chất công việc của chồng thường phải đi ăn nhậu nên tôi thường khuyên anh ấy phải biết giử gìn sức khỏe cho bản thân và gia đình. Nhưng mấy hổm rày tôi đọc báo thấy các cuộc ăn chơi thác loạn nào là đập đá và phê ma túy quan hề bầy đàn nên hỏi khéo chồng và anh ấy cũng thú nhận là đã từng tham gia mấy trò đó nhưng biết cách kiềm chế bản thân và giử mình không làm gì có lỗi với tôi. Chồng tôi là người có tri thức nên không dể gì dính vào mấy căn bệnh xã hội đó. Tin chồng nhưng tôi cũng cảm thấy rất buồn, tôi là người tự chủ về tài chính nên không biết có nên tin chồng và sống tiếp hay không? vì tôi đang mang thai con nhỏ nữa, Cảm thấy bất lực và lo nghĩ rất nhiều chồng tôi thấy vây cũng rất lo cho tôi! mong mọi người cho tôi lời khuyên vì tôi sắp sinh con rồi! cảm ơn mọi người rất nhiều.


Ngọc Bích

Mới đăng ký

VIP profile