Đang online

Mong anh sớm gặp em người yêu của em

Mong anh sớm gặp em người yêu của em

Hy mọng mai mắn sẽ mỉm cười với em và đưa anh đến bên em, để chúng ta nhận ra rằng không thể thiếu nhau nữa, chào anh người yêu tương lai của em.

Vây là một năm mới sắp đến, mình vẫn chưa gặp nhau sao anh? em chỉ hy vọng mai mắn sẽ đến với em một lần để em gặp được anh giữa dòng đời tấp nập này, Sài Gòn nơi phồn hoa đông người bật nhất Việt Nam này mà không lẻ không có anh ở đây sao? Trước đây em nghĩ một mình vẫn ổn nhưng khi lớn lên vài tuổi em thấy không ổn chút nào, cảm thấy cô đơn đến lạ và chỉ mong nhìn lại có một người con trai đứng đó chờ mình yêu thương mình.

Hi vọng hôm nay em viết lá thư này mong anh đọc được để có thể bắt đầu tìm hiểu nhau mở ra một cánh cửa mới cho cuộc đời cả 2 ta, trong cuộc sống bộn bề lo toan này cần lắm một người ở bên để sẻ chia đúng không anh? nếu anh cũng nghĩ vây thì chúng ta có thể làm bạn và tìm hiểu kỷ hơn về nhau.

Em từng nghe qua câu "Gặp nhau là duyên, nhưng yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có", em cũng mong cơ hội đó sẽ đến với em để em có thể tìm thấy anh, hoặc ít ra cũng có thể tìm thấy một bạn chat nói chuyện phù hợp để tâm sự vui buồn trong cuộc sống. Nhìn lại thì gần 1/3 cuộc đời đã trôi qua rồi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng cảm giác cô đơn ấy cứ theo từng ngày mở mắt ra đến nhắm mắt lại thật là khó chịu phải không anh? Nếu anh cũng cảm thấy đồng cảm thì hãy liên hệ với em nhé.

Em là một cô gái bình thường thôi, cao tầm 1m6 tính tình dịu dàng biết quan tâm người khác hơi nóng tính 1 chút, nhưng mau quên, cũng hơi vụng về trong việc may vá, nhưng nấu ăn thì tạm được, em quê ở miền Trung lên Sài Gòn học tập và làm việc cũng lâu rồi, hy vọng anh cũng đang ở Sài Gòn để mình cùng hẹn hò cho dể.

Cũng đã trãi qua hơn 25 nồi bánh chưng xanh rồi, kinh nghiệm sống và từng trãi không nhiều lắm nhưng em biết làm thế nào để có được hạnh phúc khi yêu nhau, hy vọng anh xứng đáng với tình yêu của em giành cho anh mà biết trân trọng em. Hy vọng anh sẽ là người mang đến cho em cuộc sống nhiều màu sắc hơn bây giờ.

Còn anh em chỉ mong anh là người nghiêm túc trước khi tìm hiểu nhau, một người đàn ông chính chắn có bản lĩnh, khi yêu nhau điều quan trọng nhất là chân thật, không lừa dối nhau chia sẽ mọi thứ thì tình yêu mới lâu bền được.

Em còn nhiều điều muốn tâm sự hơn nữa nhưng sợ viết dài quá anh lại nói em nhiều lời, nếu thấy hợp nhau thì hãy viết thư cho em nhé. Hay cho nhau một cơ hội biết đâu cơ hội đó là giành cho cả 2 thì sao? Mong sớm gặp anh.

Mới đăng ký

VIP profile