Đang online

Mong một ngày anh đến như một hoàng tử trong đời em

Mong một ngày anh đến như một hoàng tử trong đời em

Em là con gái miền tây học đại học trên Sài Gòn và đã quyết lập nghiệp ở đây được hơn 10 năm rồi, sắp một năm nữa lại trôi qua mong lên đây viết vài dòng để mong được hẹn hò với ai đó biết đâu sẽ tìm được một nửa của cuộc đời mình.

Năm nay phải nói là một năm vất vả đối với dân văn phòng như em, thu nhập giảm súc một mình giữa đất Sài Gòn thân gái một mình chưa bao giờ em lại thấy cô đơn và trống vắng như vây, nhìn xung quanh bạn bè ai nấy điều lập gia đình có đôi có cặp mà nhìn lại mình đôi lúc em thấy rất chạnh lòng, hi vọng lên đây có thể tìm được một người yêu, một chàng trai cũng có tâm trạng giống mình.

Giới thiệu một chút về bản thân em năm nay 32 tuổi, làm nhân viên văn phòng được nhận xét là một cô gái hòa đồng vui vẻ, em là người biết hài lòng với những gì mình đang có nhưng có thể nói là vẫn không hài lòng khi không có anh, khi không có anh em cảm thấy thiếu cái gì đó thiếu một người quan tâm chia sẻ cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình. Anh có đang đi tìm một nửa còn lại giống như em đang tìm anh không? nếu như vây thì đừng ngại viết Email cho em nhé.

Lại một năm mới sắp đến sao anh vẫn chưa đến anh có biết là em đã đợi anh rất lâu rồi không? nếu anh không đến thì em lại phải đón một năm mới một mình nữa rồi đó. Hy vọng vài lời này anh sẽ đọc được và đến bên em vào một ngày định mệnh nào đó, sẽ không xa quá.

Là người sống tình cảm và chân thành trong tình yêu nên em hy vọng là anh cũng là người giàu tình cảm chân thành giống em, tôn trọng một tình yêu đích thực, em cũng mong người yêu em là người có ý chí tự lập sống tình cảm, biết quan tâm đến gia đình cũng như mọi người.

Nếu anh đang tìm một người con gái có những đặc điểm như em thì mong anh đừng ngần ngại mà làm quen kết bạn với em qua mail nhé, để mình có thể tìm hiểu nhau nhiều hơn và có thể cùng nhau đi trên cùng một con đường đến cuối hành trình của cuộc đời này anh nhé.

Hy vọng nhận được mail từ anh.


Thanh Thảo

Mới đăng ký

VIP profile