Đang online

Mong một ngày anh sẽ đến tìm em

Mong một ngày anh sẽ đến tìm em

Em là một người con gái bình thường cũng chỉ mong một điều bình thường đó là một ngày anh sẽ đến tìm em nói lời yêu thương chân thành và nói "làm vợ anh em nhé".

Em năm nay đã 33 tuổi, mọi người gọi ở tuổi này là ế rồi, nhưng em nghĩ ở tuổi này vẫn còn trẻ chán phải không mọi người, nói vui vây thôi chứ ế thật rồi nên mới lên hẹn hò online viết vài dòng tâm sự để ai đó có thể đọc được và biết đâu chồng tương lai của em đọc được thì sao?

Giới thiệu qua chút về bản thân em là cô gái quê miền Nam, theo gia đình ra Biên Hòa Đồng Nai sống là lập nghiệp, cao 1m55 nặng 48 kg mọi người nhận xét ưa nhìn, không mập không ốm cũng không được trắng lắm, nói chung có duyên, mọi người nhận xét trẻ hơn so với tuổi vì em hay cười, tính tình hoạt bát vui vẽ hòa đồng, rất dể kết thân với mọi người. Hiện tại đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty ngoài Đồng Nai, mức lương trung bình đủ sống không ăn bám ba mẹ. (không ăn bám nhưng mà ba mẹ muốn đuổi ra khỏi nhà rồi vì nói là lớn rồi mà chưa lấy chồng đi hihi).

Em là người thẳng thắn, tự lập, mạnh mẻ nên không sợ miệng đời nói mình gì miễn mình vui vẽ không phiền ai là được, nhưng cô đơn cũng đã lâu rồi nên giờ mới dám lên đây hẹn hò cùng với anh, mong anh không cười mà chấp nhận kết bạn với em. Thới giới này quá đông người mà tìm gặp anh thật khó, mà không biết anh có đang đi tìm em không? em chỉ mong một ngày đẹp trời nào đó có một chàng trai nào đó nói với em là "anh không thể sống thiếu em, làm vợ anh em nhé" chắc lúc đó rụng tim mất, tại thích coi phim Hàn Quốc nên hay tưởng tượng vây (Cười).

Em là người vui vẽ nên ở bên em anh sẽ không sợ buồn đâu, vì em sẽ luôn làm anh cười mỗi khi anh thấy mệt hay căng thẳng, em rất dể làm cho người xung quanh cười, cười nhiều mới trẻ lâu được phải không nào.

Em cũng thích nấu ăn, xem phim, chơi cầu lông, đi phượt, nghe nhạc hát karaoke khi bị stress, mặc dù hát không hay mà hát đúng nơi quy định nhé, thích cảnh gia đình xum hợp vào cuối tuần nấu những bửa ăn thật ngon đãi gia đình mình, hi vọng có anh trong đó cùng ăn cùng gia đình em.

Về anh em chỉ mong anh là người độc thân, chưa lập gia đình, tính tình vui vẽ hòa đồng biết quan tâm người khác hiếu thảo với cha mẹ, em cũng không mong anh làm ông này bà kia chỉ cần anh có công việc ổn định đủ nuôi gia đình là được, không cần anh quá cầu toàn chỉ cần bình dị như em là được, nếu anh là người miền nam hay miền tây thì tốt vì sẽ dể hợp nhau hơn. Em muốn là người sẽ năm tay em đi đến hết cuộc đời, là chỗ dựa cho em và con sau này.

Nếu được chúng ta có thể bắt đầu bằng cách viết mail cho nhau, trao nhau những lời yêu thương, cùng nhau hẹn hò ăn uống, vì để tìm được một người yêu đúng nghĩa cũng không phải dể dàng gì. Hi vọng anh không ngại viết thư làm quen cho em anh nhé. Rất mong thư của anh.


Hoàng Nhi

Mới đăng ký

VIP profile