Đang online

Mong một ngày em đến và con tim anh sẽ vui trở lại

Mong một ngày em đến và con tim anh sẽ vui trở lại

Không phải lên đây than vãn vì cuộc đời qua bất công với mình, mà mình chỉ muốn tìm ai đó đồng cảm, chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, vì mình đã trãi qua bao nhiêu là bất hạnh rồi.

Mình sinh 1985 trãi qua bao nhiêu vất vã và đổ vỡ trong cuộc đời cứ nghĩ mình sẽ không bao giờ muốn kết hôn thêm lần nữa nhưng mỗi đêm nằm một mình nghĩ về quá khứ, thấy trông trãi và cơ đơn vô cùng nên mới lên chuyên mục tìm bạn bốn phương này mong sẽ tìm thấy một người cùng quan điểm để có thể cùng nhau chia sẻ vui buồn về đêm, it ra cũng có người tâm sự cho vơi bớt cô đơn để biết được thế nào là quan tâm, chia sẻ.

Ở tuổi này mình đã trải qua 2 mối tình và một lần đổ vỡ trong hôn nhân, có một con gái 5 tuổi hiện đang sống với mẹ, và mình vẫn chu cấp tiền nuôi hàng tháng. Mối tình đầu mình quen thời học đại học ra trường đi làm, mỗi đứa một nơi vì bằng tuổi nên lúc đó còn trẻ còn chưa thể chăm sóc bản thân vì việc làm chưa ổn định sao có thể chăm sóc người ta chứ, nói cô ấy ráng đợi thêm vài năm để mọi chuyện có thể ổn định hơn rồi cưới nhưng gia đình cô ấy không chịu đợi chắc bản thân cố ấy cũng không muốn đợi mình nên đã chấp nhận lấy người khác sau khi ra trường được 1 năm, thế là cuộc tình 5 năm chấm dứt từ đó, mình cũng không biết trách ai chỉ biết trách bản thân không đủ bản lĩnh.

Mối tình thứ 2 cũng là vợ cũ của mình nhỏ hơn mình 5 tuổi, khi quen nhau thì rất tốt, lúc đó mình cũng 30 tuổi rồi nên yêu vội tưởng lập gia đình cho xong, yên tâm làm ăn nên mới quen có nửa năm đã cưới nhau, rồi cải nhau về chuyện tiền bạc, cô ấy còn trẻ quá coi trọng vật chất, mình không đáp ứng được nên cũng chia tay, sau 1 năm chung sống có với nhau 1 cô con gái, giờ cô ấy nuôi mình phải chu cấp hàng tháng, mỗi tuần được gặp con một lần.

Mình thấy cuộc đời mình sao quá khổ không biết, có phải vì mình không bản lĩnh hay những người mình quên không đủ yêu mình để cùng mình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Hiện tại công việc của mình cũng khá ổn vì làm cho công ty nước ngoài lương tháng 50 triệu chu cấp cho con thì mình vẫn còn dư để lo cho gia đình và bản thân.

Giờ tuổi cũng đã lớn chỉ mong muốn sao ổn định, và có thể bước tiếp trong cuộc sống này, cảm giác cô đơn mỗi tối cứ đeo bám mấy năm rồi, dẫu biết cuộc đời nhiều vất vã sợ nhưng mình vẫn còn sống thì vẫn phải bước tiếp thôi, nên mới lên đây mong tìm được một hạnh phúc mới cho mình.

Anh tìm em một người con gái đủ ấm áp để anh thấy tình yêu còn ý nghĩa, để thấy cuộc đời còn niềm vui, anh không cần em quá xinh đẹp, hay quá giỏi về việc kiếm tiền, chỉ cần em là người bình thường, biết quan tâm chia sẻ, biết vun đắp hạnh phúc gia đình, biết trân trọng anh thì anh sẽ yêu thương em gấp bội. Chỉ cần em có công việc lương thiện, làm công nhân cũng được hay một người bán rau bình thường cũng không sao.

Hi vọng em đi ngang qua đây đọc được những dòng tâm sự này, nếu em chấp nhận anh thì mình có thể cùng nhau tìm hiểu nhiều hơn. Cuộc đời không ai hoàn hảo hi vọng em có thể chấp nhận những gì không hoàn hảo của anh. Chúc ai đọc được những dòng thư này luôn hạnh phúc và bình an.


Hùng

Mới đăng ký

VIP profile