Đang online

Mong muốn tìm người yêu hiền lành, hướng thiện thích đi chùa

Mong muốn tìm người yêu hiền lành, hướng thiện thích đi chùa

Mình là người ăn chay trường, thích đi chùa và hay giúp đỡ người khác, muốn tìm một người yêu hợp tính, hiền lành và cũng hướng phật giống mình để cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Nếu may mắn gặp một người cũng hướng thiện thích đi chùa trên đây thì hay quá, vì mình là người theo đạo phật hay đi chùa, nên mong muốn tìm một nửa cũng như vây. Hy vọng hôm nay viết vài dòng trên chuyên mục tìm bạn bốn phương này có thể giúp mình tìm thấy người ấy.

Mình cũng như bao người khác mong muốn nhỏ nhoi là tìm được một người phù hợp, có thể làm bạn tâm giao của nhau đến hết cuộc đời, mình nghĩ ai cũng muốn như mình thôi khi đã ở tuổi của mình bây giờ,

Hiện tại mình 36 tuổi, sống và làm việc ở Sài Gòn, cao 1m55 tính tình vui vẻ hòa động cùng bạn bè đồng nghiệp mọi người nhận xét là dễ gần, hay giúp đỡ người khác, cũng hay tin người đã mấy lần bị lừa cũng vì chuyện này, mình là người sống hướng nội, nghiêm túc trong tình cảm biết quan tâm chăm sóc gia đình, biết quan tâm người yêu cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Mình cũng thích đi du lịch cùng bạn bè khi có thời gian rảnh.

Vào cuối tuần thì mình hay tổ chức nấu ăn cho gia đình có thể cùng nhau ăn những món ngon do mình nấu, nếu ai có tâm hồn ăn uống thì tìm hiểu mình nhé, mình nghĩ ai cũng thích ăn uống mà đúng không?

Mình đang tìm một bạn nam độc thân có thể cùng mình xây dựng một gia đình đúng nghĩa, nghiêm túc trong tình cảm sống vì người khác, biết quan tâm đến người yêu và sống trách nhiệm với gia đình công việc thì ổn định một chút để có thể lo cho gia đình và người thân (nếu làm việc ở Sài Gòn thì càng tốt).

Vì mình đã một lần đổ vỡ vẫn một mình chưa có con chung, nên rất sợ quen phải người không tốt làm lở duyên một đời, vì đã một lần rồi nên mình rất sợ và muốn tìm hiểu kỷ hơn khí tiến đến với nhau. Nếu anh không ngại chuyện đó thì hãy viết mail cho em làm quen nhé.


Thư

Mới đăng ký

VIP profile