Đang online

Mong tìm được hạnh phúc sau một lần đò

Mong tìm được hạnh phúc sau một lần đò

Hi vọng sẽ đến bên mình một lần nữa, vì sau một lần đổ vở mình đã mất niềm tin vào tình yêu nhưng nhìn những cập đôi hạnh phúc xung quanh mình nghĩ chỉ là do mình chưa tìm thấy thôi

Em sinh ra ở miền tây lên Sài Gòn làm việc cũng hơn 10 năm, em cũng từng có gia đình nhưng đã đổ vở vì tính tình không hợp nhau nhiều vấn đề phát sinh sau cưới, nhưng vẫn chưa có con, nhưng vẫn không mất niềm tin vào cuộc sống, qua lần đổ vở đó em đã lên Sài Gòn làm việc để trốn tránh mọi thứ mong đi thật xa để có thể làm lại từ đầu.

Cũng có những lần tuyệt vọng không còn muốn hy vọng vào tình yêu nữa nhưng nhìn vào các cặp đôi xung quanh và bạn bè thân thiết người thân, nhìn vào ba mẹ vẫn sống chung thủy với nhau, thì em đã không còn suy nghĩ bi quan vào tình yêu nữa mà đã đứng lên đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Hôm nay mới lên đây viết bài hi vọng HenHoOnline sẽ tìm cho được một tình yêu đúng nghĩa, nếu không tìm được thì cũng mong là kết giao được thêm bạn bè bốn phương cho cuộc sống đỡ phần tẻ nhạt.

Em chỉ có một ước mơ nhỏ nhoi mà cũng là lớn nhất của cuộc đời em là tìm cho mình một tình yêu thật sự, một người quan tâm em yêu thương em đúng nghĩa. Có thể vì em mà bênh vực em chở che cho em trong cuộc sống này, về ngoại hình thì em là cô gái bình thường không quá cao hay quá lùn, nước da trắng có nụ cười thu hút người khác vì em là nhân viên bán hàng nên ăn nói cũng được lòng người khác.

Em chỉ hi vọng tìm được anh, một người đàn ông không cần quá giàu có, không cần quá giỏi chỉ cần có trái tim ấm áp, bao dung, biết quan tâm chăm sóc gia đình, cho em thấy sự chân thành tin tưởng ở anh là đủ rồi.

Mong sớm nhận được thư làm quen của anh.

Chúc cho mọi người ai chưa có người yêu thì sớm có nhé, còn ai có rồi thì có cuộc sống luôn hạnh phúc bên người mình yêu.


Hướng Dương

Mới đăng ký

VIP profile