Đang online

Mong tìm được người yêu tốt bụng, công việc ổn định

Mong tìm được người yêu tốt bụng, công việc ổn định

Em năm nay 26 tuổi quê miền Trung đi học và làm việc tại Sài Gòn, mong tìm người yêu là một chàng trai quê miền nam cũng sống và làm việc tại Sài Gòn thì càng tốt.

Nay em viết bài này gửi đến chuyên mục hẹn hò để mong tìm thấy một người yêu hợp tuổi mình từ 30 - 35 tuổi có công việc ổn định sống lương thiện biết quan tâm và chăm sóc gia đình người thân, nếu ai đó có gặp anh ở đâu thì giới thiệu em biết luôn nhé mọi người.

Hiện em làm bên nhân sự cho một công ty nước ngoài, có trách nhiệm trong công việc thích cuộc sống bình thường đơn giản ổn định, là một cô gái ít nấu ăn vì công việc phải nói là nấu ăn tạm được nhưng thích vào bếp, qua đợt giản cách này em tự tin hơn về khâu nấu ăn sẽ không làm anh thất vọng. Em hy vọng anh là người không quá kén ăn để em có thể nấu ăn cho anh ăn mỗi khi đi làm về mong anh đừng chê.

Về tính cách thì e là một cô gái đơn giản không thích chốn đông người thích đọc sách xem phim ở nhà tận hưởng cuối tuần nấu ăn dọn dẹp nhà cửa, có tính cách ngăn nấp, sạch sẽ không thích bừa bộn, hơi bảo thủ và nguyên tắc nên không có chuyện ăn cơm trước kẻng đâu nhé. Em cũng không thích những nơi xa hoa sang chảnh đâu nhé anh khỏi lo tốn kém khi quen em.

Trong tình yêu em chỉ mong muốn sự chân thành ấm áp và tin vào duyên phận, còn duyên thì đến hết duyên thì đi không có chuyện vừa quen người này lại đi tìm hiểu người khác đâu nhé. Khi hết yêu nhau chỉ cần anh nói ra thì mọi chuyện có thể cùng nhau giải quyết không thích sự lừa dối.

Về ngoại hình em cao một 1m61 nặng 48kg hơi gầy nhưng ưa nhìn không đen không trắng lắm, mọi người nhận xét có làng da đẹp, khuôn mặt ưa nhìn mọi người nhận xét là dể thương.

Về anh, em chỉ mong tìm được một người yêu vừa thông minh vừa tốt bụng có trách nhiệm gọn ràng sạch sẽ là được, em không quan trọng anh đến từ đâu chỉ mong anh cũng làm việc gần em để tiện cho việc hẹn hò tìm hiểu nhau. Em thích làm người làm bên kỷ thuật nghiên cứu hay y dược không thích người làm buôn bán, bất động sản hay đa cấp đâu nhé. Em cũng không quan trọng về ngoại hình của anh, chỉ cần anh lương thiện biết quan tâm chăm sóc người yêu mình là được.

Mong muốn chỉ có vây thôi mong sớm gặp được anh trong một ngày không xa, hãy viết mail cho em anh nhé, Chúc mọi người ai đọc bài này có một Giáng Sinh an lành và hạnh phúc.


Thúy Vân

Mới đăng ký

VIP profile