Đang online

Mong tìm thấy anh để cuộc sống thêm phần ý nghĩa

Mong tìm thấy anh để cuộc sống thêm phần ý nghĩa

Là một người con gái của công việc trãi qua cũng vài mối tình chắc do quá bận tâm về công việc nên đến giờ vẫn lẽ bóng một mình, hy vọng qua chuyên mục hẹn hò này giúp em tìm thấy anh để cuộc sống này thêm phần ý nghĩa.

Em tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính hiện tại đang làm trong lĩnh vực ngân hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh, là một người con gái tỉnh lên Sài Gòn học tập và làm việc vì cuộc sống nghèo khó từ nhỏ nên em quyết tâm tạo dựng sự nghiệp trước khi nghĩ đến hạnh phúc cho riêng mình, học xong đại học em lại tiếp tục học lên cao học vì biết chỉ có con đường học tập mới giúp mình thoát khỏi cảnh nghèo khó và có thể giúp được ba mẹ dưới quê.

Tốt nghiệp xong đi làm hơn 5 năm nay cuộc sống đã tương đối ổn định có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình và cũng đến lúc em muốn tìm cho mình một bến đổ một điểm tựa và một mái ấm gia đình của riêng minh, khoản thời gian trước đây do mãi mê công việc và học tập nên em đã bỏ lở vài mối tình chỉ dừng lại ở tình bạn và tình yêu của tuổi học trò. Mà chắc có lẻ vì những người em quen toàn là bằng tuổi bạn bè nên không thể tiến xa hơn được.

Hi vọng tìm thấy anh là người có chí hướng có học thức công việc ổn định làm trong lĩnh vực công nghệ IT hoặc về máy tính, khoa học máy tính, kế toàn, kiểm toán hay các chuyện ngành bên tài chính vì em chỉ thích có 2 khối này, hy vọng anh lớn hơn em vài tuổi để em có cảm giác được yêu thương nhiều hơn, hiện tại em cũng đã gần 30 rồi, được mọi người nhận xét là sống khép kính không thích giao lưu với người ngoài nên em khó tìm được người phù hợp với mình, bạn bè cũng làm mai mối vài đối tượng nhưng vẫn thấy chưa hợp nên cứ tự mình vận động đi tìm vẫn tốn hơn.

Hy vong anh đi qua đọc được những dòng tâm sự này và liên lạc với em qua mail anh nhé, mình sẽ tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu có cơ hội.

Cảm ơn mọi người đã đọc tin.


Duyên

Mới đăng ký

VIP profile