Đang online

Một chàng trai kỹ thuật tìm một nửa của mình

Một chàng trai kỹ thuật tìm một nửa của mình

Mình muốn tìm một người bạn nữ chân thành biết lắng nghe và chia sẽ, để nói chuyện và tiến đến tương lai sau này.

Mong muốn tìm được một người thích hợp một nửa còn lại của cuộc đời mình, một người phù hợp để biết lắng nghe chia sẽ buồn vui trong cuộc sống, chia sẽ những quan điểm và sở thích cùng nhau cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách.

Qua chuyên mục Hẹn Hò này mong tìm được một người như vây, thấy bạn bè có đôi có cặp và đa số cũng gặp nhau trên các ứng dụng Hẹn Hò nên mình cũng muốn tìm hiểu thử xem sao biết đâu may mắn cũng sẽ đến với mình có thể tìm thấy "một nửa" của mình trên đây.

Mình nói trước mình không đẹp trai như sói ca nhưng cũng không đến nổi nào và mình khá tự tin về chiều cao 1m8 của mình, mình là dân thể thao nên thân hình khá cân đối, mình học Công nghệ thông tin giờ đang làm việc ở Sài Gòn, vì bản chất công việc nên không có nhiều bạn gái ở bên nên đến giờ vẫn còn ê sắc ế.

Hy vọng qua chuyện mục Hẹn Hò "Tìm bạn bốn phương" này sẽ giúp mình có thêm nhiều mối quan hệ để từ đó tìm kiếm được một tình yêu giành cho minh, mình quê ở Đà Nẵng nhưng hiện tại đang sống ở Sài Gòn hy vọng có thể tìm hiểu và quen người từ Đà Nẵng đổ vào Sài Gòn.

Từ khi tốt nghiệp tới giờ năm 2019 xong đi làm và mãi tập trung cho công việc nhìn lại bạn bè đã cưới vợ sinh con hết rồi nên cũng thấy chạnh lòng, lúc trước còn có nhiều bạn bè không có cảm giác buồn giờ đây tụi bạn nó có gia đình riêng chỉ còn mình mình nên cảm giác không có ai ở bên cạnh cảm giác cô đơn khi ở một mình chắc ai ế lâu năm sẽ hiểu cảm giác của mình.

Đôi lúc chỉ cần có ai đó nghe mình tâm sự, dẫn đi ăn xem phim hay đi dạo tâm sự chia sẽ vui buồn mà cũng thấy khó quá, hy vọng qua vài dòng tâm sự này có thể ai đó đọc được và để lại phương thức liên lạc để có thể tìm hiểu nhiều hơn về nhau nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẽ.


Thành Trung

Mới đăng ký

VIP profile