Đang online

Một cô gái chân thành đang tìm người thương

Một cô gái chân thành đang tìm người thương

Em là một cô gái chân thành đang tìm kiếm một nửa yêu thương của mình, hy vọng qua trang tìm bạn bốn phương này sẽ có một người thương đến bên mình thật sự.

Một năm nữa sắp trôi qua rồi, cảm giác se lạnh của không khí mùa xuân có làm anh thấy chạnh lòng khi vẫn còn thiếu em không? Hy vọng anh cũng có cảm giác như em khi cảm giác cô đơn cứ ùa về khi mùa xuân sắp về, một năm khó khăn cũng sắp qua rồi, hi vọng năm mới đến sẽ có nhiều điều mới cũng đến theo bao gồm cả anh trong đó.

Giới thiệu một chút về bản thân mình, em năm nay 30 tuổi sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn hiện tại làm việc tại quận 7, Công việc em cũng khá bận rộn chỉ chú tâm vào công việc mà quên mất anh nên giờ phải lên đây tìm đây, hy vọng anh cũng đang đi tìm em ở đâu đó ở mảnh đất Sài Gòn này.

Công việc em tuy bận rộn nhưng em vẫn là một người của gia đình biết quan tâm gia đình và ba mẹ, cũng hay dẫn ba mẹ đi dụ lịch đây đó ngoài thành phố để thay đổi không khí vào các thời gian rảnh, em cũng thích đi phượt, cuối tuần rảnh thì cafe xem phim cùng bạn bè, ấy vây mà nhịn lại đã ngoài 30 rồi mà vẫn chưa có anh, nên mới vội vả lên hẹn hò online này tìm mong sẽ gặp được, vì anh biết không từ trước giờ đi đâu làm gì cũng một mình, mà giờ càng lớn cảm giác cô đơn cứ ùa về nhất là khi tết đến, hy vọng năm nay sẽ thoát khỏi kíp FA này.

Tính em cũng tự lập biết kiếm tiền lo cho bản thân và gia đình, không dựa vào người khác, mà đôi lúc mạnh mẻ quá con trai nó cũng sợ hay sao đó mà tới giờ vẫn chưa có một mãnh tình nào, tính em cũng vui vẽ hòa đồng, cao 1m55 không xinh đẹp như hotgirl nhưng cũng đủ ai đó phải ngấm nhìn, được nhận xét là có duyên và vui vẽ trẻ hơn so với tuổi.

Về phần anh em cũng không mong kiếm được một chàng hotboy làm gì, mà chỉ mong kiếm được một người từ tế đàng hoàng có công ăn việc làm ổn định gia đình ở Sài Gòn luôn thì càng tốt, em cũng thích người nói ích làm nhiều biết quan tâm gia đình không quá sến súa là được. Nếu được thì anh viết thư cho em hẹn hò tìm hiểu nhé.

Hiện tại em hài lòng với những gì mình đang có nếu có thêm anh nữa thì càng hài lòng hơn, hy vọng anh cũng giống em phải không? Tình cảm phải xuất phát từ cả 2 phía hy vọng qua những lá thư đầu tiên mình có thể hiểu nhau hơn trước khi gặp mặt ngoài đời thực. Hy vọng sớm nhận được thư của anh nhé, chờ anh.


Duyên

Mới đăng ký

VIP profile