Đang online

Một người trầm tính sống tình cảm, tìm người yêu

Một người trầm tính sống tình cảm, tìm người yêu

Anh là một người trầm tính, sống tình cảm, muốn tìm người yêu vừa dịu dàng hiền thục lại biết suy nghĩ cho người khác, đồng thời phải biết cảm thông một chút.

Giới thiệu qua một chút về bản thân, anh sinh ra và lớn lên tại miền Bắc sống và làm việc tại Hà Nội cũng được gần 8 năm rồi, công việc hiện tại là dân văn phòng, đồng thời cũng có làm thêm việc tay trái là nhận dạy kèm ông thi đại học khối A cho mấy em, anh cao 1m7 nước da trắng, nhìn cao ráo, nhưng hơi ít nói nên giờ vẫn ế chưa tìm được người yêu.

Năm nay anh cũng 28 rồi, ở tuổi này thì bạn bè anh cũng đã có con hết rồi nhưng vì mãi bận tâm đến công việc phần thì nghĩ mình vẫn chưa ổn định nên không dám lo cho ai, hiện tại anh làm công việc văn phòng không nhiều áp lực, đồng nghĩa với mức lương cũng đủ sống hơn chục triệu nên cũng mong muốn có một người yêu bình thường có thể thấu hiểu cùng nhau phấn đấu cho tương lai 2 đứa sau này.

Anh biết anh không giỏi kiếm tiền nhưng anh vẫn luôn nổ lực và phấn đấu hoàn thiện bản thân để có thể có một công việc và mức lương khá hơn để lo cho em và gia đình mình sau này, nếu em là người chịu thương chịu khó thì hãy cùng anh phấn đấu, anh hứa sẽ không làm em thất vọng và yêu thương em hết long. Chỉ cần em ở bên anh là người động viên cho anh là chỗ dựa tinh thần cho anh là đủ rồi.

Trong tình yêu anh luôn quan niệm là phải nghiêm túc yêu là phải cưới nếu không tính đến chuyên cưới thi tốt nhất đừng nên quen nhau bắt đầu cho một mối quan hệ không có kết quả làm gì? anh hy vọng em cũng như vây là người con gái dịu dàng, hiền thục biết phấn đấu và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, Trong cuộc sống bộn bề loa toang này nếu có được một người ở bên sẵn sàng chia sẻ cùng nhau vượt qua những khó khăn thì còn gì bằng nữa.

Nếu em cũng là con gái Bắc thì đừng ngần ngại viết mail cho anh nhé, mình có thể làm quen với nhau và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc, làm bạn hẹn hò ở Hà Nội thì càng tốt, anh sẽ giành nhiều thời gian cho em dể hơn. Chào em hẹn gặp em một ngày không xa nhé.


Luật Nguyễn

Mới đăng ký

VIP profile