Đang online

Nên làm gì khi bạn trai không tính đến chuyện kết hôn

Nên làm gì khi bạn trai không tính đến chuyện kết hôn

Tôi và anh yêu nhau đã được hơn 4 năm, nhưng mỗi khi nhắc đến chuyện cưới sinh thì anh lại tìm cách trốn tránh, tôi không biết có nên tiếp tục với người yêu mình hay không nữa.

Nghĩ lại chuyện cách đây 4 năm tôi tìm hiểu và quen người yêu của mình cũng qua bạn bè một lần đi chơi chung anh và tôi bằng tuổi năm nay đã 30 hết rồi, cùng tham gia một câu lạc bộ phượt nên quen nhau, lúc đầu anh rất hiền lành dể gần nên tôi nghĩ mình đã tìm đúng người của cuộc đời mình rồi, chúng tôi quen nhau mọi thứ điều bình thường nhắn tin nói chuyện quan tâm chăm sóc đi chơi không thiếu thứ gì nhưng mỗi chuyện tính đến chuyện cưới sinh là anh không bao giờ nhắc đến.

Có lần tôi hỏi anh sao không tính đến chuyện đám cưới thì anh lại cố tình nói vì công việc còn chưa thu xếp được nên chưa tính đến chuyện cưới sinh rồi anh lại nói qua chuyện khác, tôi thật sự không hiểu nếu yêu nhau mọi thứ điều tốt đẹp sao không tính đến chuyện cưới sinh chứ.

Ngày nào chúng tôi cũng tâm sự đến khuya quan tâm nhau về công việc cũng như gia đình, tôi thấy anh không có người thứ 3 nhưng tại sao lại không chịu kết hôn chứ, hiện tại tôi cũng đã lớn tuổi rồi thanh xuân coi như không còn vì đã qua tuổi 30 rồi vây mà anh không hiểu hay sao chứ, hay vì chuyện gia đình sao không anh nói tôi biết, mỗi lần nhắc đến chuyện này là 2 đứa lại cải nhau tôi khóc rất nhiều đòi chia tay nhưng anh năn nỉ tôi lại mềm lòng mà quay lại không biết bao nhiêu lần rồi.

Về kinh tế thì tôi thấy gia đình anh và công việc thì không có gì, anh có công việc ổn định lương tháng cũng cao tôi cũng có công việc riêng không lý nào lại làm gánh năng cho anh ấy, chỉ có điều là anh ấy rất nghe lời gia đình, mặc dù thương tôi nhưng hình như bị tác động từ gia đình hay sao đó vì có lần dẫn tôi về ra mắt gia đình, gia đình anh chê tôi lớn tuổi không biết có sinh con được không? nói anh chia tay tôi để quen người mà ba mẹ anh chỉ định ở quê nhỏ tuổi hơn anh, tôi buồn nhưng anh an ủi tôi nói thương tôi nhiều lắm nên tôi đừng lo, nhưng hỏi đến chuyện cưới sinh thì anh lại ậm ừ cho qua chuyện.

Bạn bè tôi bảo nên chia tay anh vì không nên quen một người khống có lập trường không có tương lai như vây, một người không thể định đoạt được cuộc sống của mình thì không có bản lĩnh để quen. Nhưng anh vẫn không làm gì có lỗi để tôi có thể chia tay được, mỗi lần vắng anh tôi lại nhớ từng lời nói anh quan tâm mình, nên lần nào cũng không dứt khoát được, giờ tôi không biết phải làm thế nào, có nên chia tay hay tiếp tục quen một người không có tương lại như vây, tôi thật sự không biết phải làm gì để dứt khoát chia tay được anh ấy đây, mong mọi người cho tôi lời khuyên nên làm gì bây giờ, vì thanh xuân tôi không còn nhiều nữa để chờ đợi anh ấy.


Như Thanh

Mới đăng ký

VIP profile