Đang online

Nếu em không đảm đang, cũng không xinh đẹp liệu anh có thương?

Nếu em không đảm đang, cũng không xinh đẹp liệu anh có thương?

Em là người con gái không được giỏi giang, đảm đang như bao người, cũng không xinh đẹp như người ta, liệu anh có có chịu làm quen với em không?

Năm nay đã 27 tuổi xuân rồi mà em vẫn chưa tìm được một mối tình nào đủ sâu đậm để có thể tiến xa hơn, có lẻ là vì chưa đủ duyên, anh ơi gió đông lại về thời tiết se lạnh vì mùa xuân sắp đến nhưng trong lòng em cảm thấy lạnh hơn vì vẩn còn cô đơn không có người yêu bên cạnh.

Không biết phải suy nghĩ đắng đo bao nhiêu lần mới dám lên đây viết vài dòng tâm sự trên chuyên mục hẹn hò online này, cũng chỉ mong tìm kiếm cho mình một người yêu đúng nghĩa, có thể đi cùng mình đến cuối cuộc đời. Hi vong sẽ ai đó sẽ đọc được và tìm hiểu nhau nhiều hơn để đi đến xa hơn.

Giới thiệu qua về bản thân không mấy tự hào, thì em là con gái miền tây không được xinh đẹp lắm chỉ đủ dể thương, cũng ít giao tiếp nên cũng ít bạn bè nhất là bạn trai. Hiện tại em chỉ là dân văn phòng bình thường, mùa dịch COVID này cũng ảnh hưởng nhiều, thu nhập chỉ còn phân nửa, nhưng cũng sống được. Em cũng bình thường thôi nhưng bạn bè đồng nghiệp nhận xét là ưa nhìn dể thương, cũng hay nhõng nhẽo một chút, cũng dể cảm động coi phim hay khóc lắm nhất là phim lãng mạn, hy vọng anh là người mạnh mẽ để có thể dỗ dành em.

Ngoài ra em cũng là người tự lập xa nhà từ nhỏ lên Sài Gòn lập nghiệp, hi vọng anh cũng ở Sài Gòn để tiện cho việc hẹn hò, làm quen với nhau. Từ khi ra trường đến giờ đi làm chỉ đủ nuôi sống bản thân chỉ được cái tự hào là không làm khổ cha mẹ thêm nữa chứ chưa giúp được gì nhiều cho gia đình.

Em cũng là người không quá giỏi việc nữ công gia chánh, nấu ăn cũng tạm được nếu anh không chê là người dể ăn thì em có thể nấu cho anh ăn mỗi ngày, vì em là con một trong nhà nên chuyện nhà khi còn ở quê mẹ điều làm nên nấu ăn thì hơi dỡ, hơi dỡ thôi chứ không phải là không biết nấu nhé.

Về tiêu chí người yêu của em thì cũng bình thường thôi, lớn hơn em vài tuổi có công việc ổn định, biết lo cho gia đình người thân. Không ngại khó khăn, có bản lĩnh, đủ chín chắn, là người có lập trường, nếu quen nhau hy vọng cũng quen người miền tây để tiện về thăm gia đình. Vì ba mẹ em cũng lớn tuổi rồi chắc không thể lấy chồng xa được.

Cuộc sống chỉ cần yêu thương cảm thông cho nhau hiểu nhau là có thể sống cả đời với nhau rồi, chỉ mong một điều là người yêu biết chia sẽ để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống.

Vài dòng tâm sự đến đây thôi, nếu có duyên thì viết mail cho em nhé, nếu được mình sẽ làm quen và tìm hiểu nhau nhiều hơn, mong sớm nhận được mail liên hệ của mọi người.

Chúc năm mới vui vẻ và thành công nhé. Mau mau hết dịch.


Nhi Anh

Mới đăng ký

VIP profile