Đang online

Nữ designer tìm bến đỗ cho mình

Nữ designer tìm bến đỗ cho mình

Em là một cô gái đã từng vấp ngã hiện tại đang sống nuôi con gái 2 tuổi một mình, hy vọng tìm được bến đổ cho riêng mình ở đây.

Công việc hàng ngày của em là design các trang web và design quản cáo cho công ty, môi trường làm việc nhiều bạn nam nhưng cũng không tìm cho mình một ai hợp tính để yêu và có thể chấp nhận con của mình, phần vì thấy mình không xứng đáng với người chưa có gia đình, phần vì sợ người ta không thương con mình nên cứ vây mà vẫn chưa có ai năm nay đã bước qua tuổi 33 rồi.

Tín tình em có chút bướng bỉnh, đôi khi khô khang có lẻ trải qua nhiều va vấp với cuộc đời đã làm em như vây, phần vì công việc chỉ toàn có nam nên cũng phải cứng rắn một chút cho giống người ta. Em tự thấy mình là người bản lĩnh trãi qua biết bao nhiêu chuyện mà mình cũng tự đứng lên và vượt qua một mình, giờ chỉ mong tìm được một bến đỗ để dừng chân cùng nhau chắm sóc con cái và nhìn chúng trưởng thành là thấy hạnh phúc và đủ lắm rồi.

Về sở thích thì em cũng thích nấu ăn, đi dạo phố hay tập thể dục, làm bánh, ước mơ nhỏ nhoi là có một mái ấm gia đình cùng anh nào đó để có thể cùng nhau xây dựng hạnh phúc cho riêng mình, không biết đọc được những dòng tâm sự này anh có chê em không hay là đã chạy xa tìm chỗ trốn rồi cũng nên.

Nhưng trong sâu thẩm trong tìm mình em vẫn mong có một người đàn ông nào đó đứng ra bảo vệ và che chở cho em và con, hy vọng anh có thể chấp nhận cả 2 mẹ con em mà cùng nhau xây dựng một ngôi nhà hạnh phúc, chỉ cần anh bao dụng là đủ rồi.

Hy vọng ai đó sẽ đọc được những dòng tâm sự này và viết thư làm quen cho em.

Chúc mọi người một ngày đầu tuần làm việc vui vẽ và hạnh phúc.


Trang

Mới đăng ký

VIP profile