Đang online

Nữ dược sĩ đi tìm người yêu

Nữ dược sĩ đi tìm người yêu

Lại một năm nữa sắp trôi qua, lại thêm một tuổi mới, sắp quá tuổi yêu rồi nên hôm nay mình lấy hết can đảm để viết thư lên chuyên mục tâm sự, hẹn hò của Hẹn Hò Online mong tìm được một người bạn đời cho mình

Mình là một dược sĩ ở Cần Thơ sống và làm việc tại đây, là con gái miền tây chính gốc, năm nay 30 tuổi sắp quá lứa lỡ thì rồi nên mới dùng hết can đảm để lên đây hi vọng viết tâm thư này có ai tìm thấy cùng quan điểm sẽ đến được với nhau.

Giới thiệu một chút về bản thân thì mình quê ở Kiên Giang, lên Cần Thơ học tập sau đó làm việc ở tại đây luôn chắc bám rể ở đây rồi, nếu bạn nào ở khu vực quanh Cần thơ thì tốt quá thích hợp cho việc hẹn hò tìm hiểu nhau, công việc hàng ngày của mình cũng khá đơn giản bán và cấp thuốc cho mọi người hiện tại mình làm cho một công ty Dược cũng khá lớn, dịch Covid này công việc của mình bận rộn hơn trước vì phải bán thuốc và theo dõi người bệnh cũng nhiều, nhưng mọi chuyện giờ cũng đỡ hơn rồi.

Về sở thích cá nhân thì mình thích nấu ăn, chạy bộ, xem phim và làm việc nhà, mình là người phụ nữ hướng nội thích quan tâm và chăm sóc gia đình, nhìn lại chặn đường đã qua có lẽ mình đã giành quá nhiều thời gian cho công việc và gia đình nên quên mất tìm một người bạn đời cho mình, một người yêu quan tâm chăm sóc cho mình, tính ra mình cũng khá mạnh mẽ đó chứ.

Mình được nhận xét là người sống tâm ấm áp, bề ngoài tuy không xinh xắn như hoa hậu nhưng cũng tạm đủ xài, mình có làn da trắng, ăn nói nhỏ nhẹ, chiều cao thì cũng đủ xài hơn 1m6, nếu có cơ hội gặp mặt thì sẽ hiểu hơn về nhau.

Về đối tượng cần tìm thì mình không có yêu cầu gì cao xa chỉ mong người yêu có công việc ổn định, đủ chín chắn, biết quan tâm chăm sóc gia đình, có trách nhiệm với những gì mình làm, có trách nhiệm và hiếu thảo, là người coi trọng tình cảm và hạnh phúc gia đình.

Nếu anh là người cùng quan điểm, cùng muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc thì đừng ngần ngại viết thư làm quen, nếu có đủ duyên thì mình có thể tiến xa hơn nhé. Mong ai đó sẽ đọc được và hồi âm.

Năm mới sắp đến chúc mọi người có một năm hạnh phúc bình an và sức khỏe nhé, mong dịch bệnh sớm qua và mọi người lại có cuộc sống bình thường trở lại.

Mới đăng ký

VIP profile