Đang online

Tìm anh người thích ăn những món ăn em nấu

Tìm anh người thích ăn những món ăn em nấu

Em là người thích nấu ăn, làm bánh, ước mơ của em là có được một gia đình nhỏ để có người thưởng thức các món ăn mới của em nấu mỗi ngày.

Ngày nghĩ cuối tuần không biết làm gì, chỉ loay hoay trong bếp nước bánh, và nấu ăn xong lên đây viết vài dòng mong gặp được anh, hay một người nào đó sẵn sàng thưởng thức món ăn của em. Anh đang ở đâu vây mau xuất hiện đi em đợi anh lâu lắm rồi.

Em sinh năm 1994 quê ở Long Hồ, Vĩnh Long lên Bình Dương đi làm cũng được hơn 5 năm rồi, mong lên đây viết vài dòng để được hẹn hò cùng anh, nếu có duyên thì mình cùng nhau tìm hiểu để biết đâu duyên nợ lại tới đưa chúng ta về bên nhau chung một nhà.

Em là cô gái tự lập xa gia đình đi học và làm việc cũng hơn 10 năm rồi, tính em khá tự lập nhưng đôi lúc cũng yếu đuối cần có ai đó để dựa vào mỗi lúc như vây nên mới lên trang hẹn hò này tìm anh. Em được bạn bà nhận xét nhanh nhạy có duyên, ưa nhìn, có cá tính, đôi lúc cũng hay đanh đá. Em đi làm ở Bình Dương cũng được hơn 4 năm rồi em thích nơi này vừa không quá ồn ào nhưng cũng đủ làm cho người ta bận rộn cả ngày rồi.

Vì xa nhà tự lập từ lâu nên em mong muốn có một gia đình nhỏ để có thể nấu ăn cho người mình thương ăn mỗi ngày, được thưởng thức mùi vị của bửa cơm gia đình, bên người mình thương, nhìn ai náy điều có đôi có cập tự nhiên mình ngồi ăn một mình cũng cảm thấy tủi thân lắm chứ. Em cũng đã lớn và cũng mong có một gia đình nhỏ của riêng mình nơi mà cả gia đình sum hợp bên bửa ăn mỗi khi đi làm về.

Tìm anh - tìm người yêu chưa gặp mặt lần nào của em, em không mong anh đẹp trai như soái ca mà chỉ mong anh là người dể thương tốt bụng, biết làm ăn, hiền lành và ấm áp, có bản lĩnh để em có thể dựa vào và bảo vệ em mỗi lúc em cần. Mà anh cũng yên tâm đi em cũng không quá yếu đuối đâu em cũng là người khá tự lập nên em yên tâm nhé. Hi vong anh đủ chín chắn để chúng ta có thể tìm hiểu và bước đến bên nhau xa hơn.

Nảy giờ cũng dài dòng rồi, nếu anh cũng quê miền tây thì tốt có thể về quê cùng nhau thì hay quá, mà nếu quê chỗ khác cũng không sao, nếu anh không ngại làm rể miền tây là được. Đừng ngần ngại viết mail làm quen cho em nhé, chờ thư anh.



Thanh


Mới đăng ký

VIP profile