Đang online

Tìm bạn trai hợp tính làm việc ở Hồ Chí Minh

Tìm bạn trai hợp tính làm việc ở Hồ Chí Minh

Tự thấy mình là người không thích hợp yêu xa nên em muốn tìm một người yêu biết quan tâm chia sẻ cũng sống và làm việc ở Hồ Chí Minh, không quan trọng quê ở đâu.

Em sinh năm 1994, hiện tại sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, trãi qua nhiều lần tìm hiểu quen biết nhưng không đi đến một kết quả mỹ mảng nào nên qua lời giới thiệu của bạn bè em mới lên chuyên mục tìm bạn bốn phương này thử xem mình có đủ duyên để có thể hẹn hò cùng với một ai đó hay không?

Hi vọng một ngày đợi chờ rồi duyên cũng tới, vì cũng đã một thời gian khá dài em đã một mình rồi, đi đi về về cũng chỉ có một mình, cần lắm một ai đó đưa đón chia sẻ vui buồn trong cuộc sống, hiện tại em làm nhân viên PR, nên ngoại hình cũng khá, cao 1m68 nên cũng muốn tìm hiểu anh nào cao hơn mình một chút để đi chung cho hợp.

Về sở thích thì em cũng giống như bao cô gái khác thích đi dạo phố, đi xem phim, tập gym hay nấu ăn làm bánh vào cuối tuần, vì công việc em cũng hay đi về khuya nên nếu quen em thì cũng phải hiểu cho công việc của em mà thông cảm là được, nếu chịu đưa đón em mỗi lúc đi làm khuya về thì đúng là một người bạn trai tuyệt vời rồi.

Hiện tại em đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc, nên anh nào muốn tìm hiểu thật sự lâu dài thì hãy viết mail làm quen nhé, đừng viết mail lung tung em sẽ không rep lại đâu.

Về mẫu người bạn trai tương lai thì trước đây em từng đặc ra rất nhiều tiêu chuẩn, nhưng giờ đây thấy mọi tiêu chuẩn điều là tương đối, tiêu chuẩn nào cũng không bằng gặp đúng người đúng thời điểm cả, nên em chỉ hy vọng tìm đúng người mang đến cho em sự bình yên, quan tâm cảm giác an toàn, yêu thương và chia sẻ, không quan trọng giàu nghèo chỉ cần em cảm nhận được sự chân thành là đủ, em chỉ có một tiêu chuẩn là người đó cũng phải sống và làm việc tại Hồ Chí Minh thôi, vì em không thích hợp để yêu xa, thấy cảm xúc không đủ và tin tưởng người ta làm gì phía sau lưng mình.

Hy vọng người bạn trai của mình sẽ đọc được những dòng tâm sự này mà viết thư tìm hiểu nhé, chúc mọi người một ngày mới vui vẻ.


Huỳnh Nguyễn

Mới đăng ký

VIP profile