Đang online

Tim một cô gái cùng về quê đón tết

Tim một cô gái cùng về quê đón tết

Lại một cái tết nữa sắp đến, không biết có ai chịu cùng mình về quê đón tết, hay cho mình về quê với được không? Thèm được ăn tết với ai đó quá đi.

Anh sinh 1993, là con trai miền tây chính gốc, lên Sài Gòn làm việc cũng được hơn 10 năm nay, công việc hiện tại cũng tương đối ổn định, ba má ở quê luôn muốn tết này anh dẫn về một nàng dâu, thế mà tìm hoài không thấy đã mấy năm rồi, nên mới lên chuyên mục tìm bạn bốn phương này hi vọng trang web có thể giúp mình tìm thấy một nàng dâu cho mẹ mình, một người vợ đảm đang cho mình.

Chào em người con gái anh đang tìm kiếm bấy lâu này, không biết giờ này em đang ở đâu làm gì? nếu có đọc được những dòng này thì hãy liên hệ với anh nhé nếu em thấy mình cùng cảnh ngộ và hiểu cho nhau.

Sống trên Sài Gòn đã lâu đắng cay ngọt bùi điều trải qua tự thấy mình đủ chính chắn để cùng ai đó xây dựng gia đình, có đủ bản lĩnh và kinh tế để lo cho người yêu và gia đình nhỏ nếu có. Anh tự thấy mình và người thẳng tính trung thực luôn hết mình với người yêu đôi khi nghĩ cho đối phương nhiều hơn lúc nào cũng giành phần thiệt cho mình, chỉ mong người yêu được hạnh phúc và vui vẽ đôi khi cũng là yếu điểm và luôn bị thiệt thòi về mình.

Trải qua vài mối tình khi lên Sài Gòn tới giờ nhưng vẫn chưa nên duyên cùng ai chắc phần do duyên phận, phần do chưa đủ chín muồi trong tình cảm, phần cũng do còn quá trẻ để lập gia đình nên bỏ qua nhiều cơ hội, nhưng giờ mọi chuyện đã khác đã đến lúc tìm cho mình một mái ấm gia đình, một người con gái đủ yêu thương để bên nhau cả đời này.

Về em anh chỉ mong em là người con gái hiền lành hiếu thảo, biết lo lắng chăm sóc cho gia đình, mong em nghiêm túc có ý định tìm hiểu lâu dài và tiến tới hôn nhân nếu thấy hợp nhau. Anh không ngại em xa hay gần miền bắc hay miền nam chỉ cần đôi ta hiểu nhau đủ yêu thương nhau là được.

Tình yêu luôn xuất phát từ 2 phía hi vọng em có thể cho anh và em một cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn nếu có thể, hi vọng sớm nhận được mail liên lạc của em.

Chúc em và mọi người năm mới vui vẻ và phát tài nhé.


Bảo

Mới đăng ký

VIP profile