Đang online

Tìm một cô gái hiền lành dễ thương

Tìm một cô gái hiền lành dễ thương

Mình sinh 1993 một tĩnh ở miền tay, lên Sài Gòn làm cũng hơn 6 năm, mong tìm được một cô gái dễ thương hiền lành trên chuyên mục hẹn hò này.

Mình tìm hiểu thấy có nhiều cập đôi đến với nhau trên internet và qua các chuyên mục tìm bạn bốn phương trên đây, hôm nay mình cũng thử vận mai xem có ai hợp với mình không? vì mình cũng đến tuổi lập gia đình mà vẫn chưa tìm thấy ai mong tìm thấy em trên đây một cô gái hiền lành dễ thương như mẫu người mình luôn tìm kiếm bấy lâu.

Giới thiệu một chút về bản thân thì anh cao 1m7 nặng 68kg, là người thích tập thể dục thể thao không hút thuốc hay rượu bia gì nhiều nên sức khỏe phải nói là tốt, hay chạy bộ vào mỗi buổi sáng, anh cũng là người biết làm việc nhà biết nấu ăn vì phải tự lập trên đây, không gia trưởng biết yêu thương quan tâm người yêu. Anh không ngại quen bạn gái lớn hơn vài tuổi chỉ cần không có đạo là được vì gia đình anh không theo đạo.

Mong tìm được em một cô gái hiền lạnh dễ thương, đậm chất miền tây thì càng tốt, nói năng lể phép với người lớn, có công việc ổn định không cần lương cao. Vì anh đã có đủ vốn để xây tổ ấm cho chúng mình nếu chúng mình cùng về chung một nhà, chỉ cần em biết quan tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình, biết nấu ăn một chút để mỗi khi anh đi làm về có một bửa ăn gia đình.

Chỉ vài dòng tâm sự vây thôi mong gặp được người có đủ duyên gửi mail tìm hiểu nếu thấy hợp có thể tiến tới xa hơn.

Chúc ai đọc thư có một cuộc sống luôn hạnh phúc.


Tuấn

Mới đăng ký

VIP profile