Đang online

Tìm một người có thể cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian

Tìm một người có thể cùng nắm tay nhau đi khắp thế gian

Cô đơn đã lâu nay mới lên đi nhờ HenHoOnline giúp mình tìm được một người phù hợp với mình, có thể cùng mình nắm tay nhay đi khắp thế gian này

Năm nay đã 28 tuổi, làm công việc sale điện máy, anh là dân miền tây lên Sài Gòn học tập và làm việc, vì biết thân phận mình chưa lo được cho ai nên vẫn chưa dám có người yêu, nhưng những năm gần dây mình có cảm giác cô đơn vô cùng mong muốn có người bạn gái ở bên cạnh để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống.

Nói qua chút về bản thân thì anh là người thân thiện nhiệt tình với công việc bàn bè nói ưa nhìn, mặt trẻ hơn so với tuổi. Công việc hiện tại mình là quản lý bán hàng chưa thể nói là thành công nhưng công việc hiện tại cũng đủ nuôi sống bản thân và gia đình nên mới dám lên đây viết những dòng tâm sự này mong gặp được người thương.

Về mẫu hình lý tưởng của bạn gái mình thì anh không có, anh chỉ quan trọng cái nhìn đầu tiên, nếu hợp tính thì có thể tìm hiểu và yêu nhau luôn mấy chuyện khác không quan trọng, đặc biệt chỉ mong gặp một người chân thành cũng đang tìm kiếm người như mình thì hay quá.

Anh cũng không cần em quá xinh đẹp đủ sài là được, anh hứa sẽ là bờ vai vững châc cho anh tựa vào, anh hứa sẽ không để em buồn hay rơi lệ vì anh và sẽ cho em biết chọn anh là điều đúng đắng nhầ đời em.

Thư cũng đã dài không biết phải nói thêm gì nhưng hy vọng HenHoOnline sẽ cho ta cơ hội gặp nhau tìm hiểu để có thể bắt đầu một mối quan hệ bền vững với nhau.


Mới đăng ký

VIP profile