Đang online

Tìm một người có thể tâm sự cùng em mỗi tối

Tìm một người có thể tâm sự cùng em mỗi tối

Ở cái tuổi này bạn bè điều có 1-2 đứa con rồi mà mình vẫn mãi lận đận trong tình duyên nên mới lên đây mong tìm gặp người hợp tính.

Có phải tuổi càng lớn lại càng lười yêu không vây mọi người? ở tuổi này thật sự mình không còn hứng thú tìm hiểu hay yêu thương như còn trẻ nữa, bạn bè nói mình lười yêu có thật không? thật ra không phải chỉ là do công việc quá bận rộn và ngày càng suy nghĩ nhiều hơn tình cảm nên mình không muốn lãng phí thời gian yêu đương tìm hiểu quá nhiều người, hi vọng qua chuyên mục tìm bạn bốn phương này sẽ giúp mình tìm cho mình một nửa phù hợp nhất với mình.

Mình sinh năm 89, ở miền tây lên Sài Gòn làm việc, chuyên ngành mình là ngoại ngữ tiếng Trung làm hướng dẫn viên và quản lý nhà hàng khách sạn trên Sài Gòn, sở thích mình là nấu ăn nghe nhạc, đạp xe, dạo phố cà phê với bạn bè, đọc sách.

Tính mình cũng hay nói những chỉ bạn bè thân thiết hoặc trong công việc thật sự cần mới nói thôi, chứ nói nhiều cũng mất năng lượng lắm (cười). Hy vọng lên đây sẽ tìm được một anh chàng nào đó hợp tính với mình để mình có thể nói nhiều hơn, người khiến mình nói nhiều chắc hẵng là một người đặc biệt với mình.

Hy vọng tìm được một người bạn trai có cùng sở thích, cao từ 1m7 trở lên, không có bụng bia nhé, vì nhìn bụng bia thấy người lười gì đâu, mong anh là người có công việc ổn định, biết quan tâm chăm sóc gia đình và người yêu, quê ở miền nam luôn thì tốt vì mình không muốn đi xa gia đình và bạn bè ở đây.

Mong sớm nhận được thư quan tâm tìm hiểu từ mọi người, hy vọng sẽ thoát kiếp ế trong năm nay có một người yêu quan tâm yêu thương mình như bao người khác. Hãy viết thư làm quen cho mình nhé.

Chúc mọi người năm mới nhiều may mắn và thành công sớm tìm được một nửa yêu thương của mình nhé.


Kim Thư

Mới đăng ký

VIP profile