Đang online

Tìm một người con gái có thể cùng nhanh sánh bước trên đường đời

Tìm một người con gái có thể cùng nhanh sánh bước trên đường đời

Tìm em thật khó, anh đã tìm em đã mấy năm rồi mà vẫn chưa gặp được, hi vọng khi tìm thấy em rồi em có thể có cùng anh sánh bước bên nhau đến cuối cuộc đời này.

Anh sinh 1989 quê ở Tiền Giang, sinh ra trong một gia đình thuần nông tốt nghiệp Đại Học ngành Kế Toán đang có công việc ổn định ở Sài Gòn, dự định sau này kiếm đủ tiền về quê cất một cái nhà hoành tráng để có thể chăm sóc cha mẹ già dưới quê.

Em có biết là tìm em khó lắm không, anh đã tìm em suốt mấy năm trời rồi mà chưa gặp nên hôm nay tiếp tục lên đây nhờ HenHoOnline tìm giúp anh, hi vọng có thể tìm thấy em ở một nơi nào đó, một người con gái thuộc về anh có một tâm hồn đồng điệu với anh, khi tìm thấy em nhất định anh sẽ không để em đi xa nữa.

Người miền tây em biết đó rất hiếu khách và thân thiệt và thẳng thắng, chuyên gia hỏi chuyện đời tư của nhau, tết vừa rồi anh về quê mà chú bác cô dì cứ hỏi sao chưa lấy vợ, anh cũng tìm cách cho qua chuyện, chưa lấy vợ vì sao em biết không? chỉ vì anh chưa gặp được em thôi. Mong em đừng trốn tránh anh nữa mà hãy xuất hiện đi nào.

Giới thiệu qua một chút về bản thân, thì anh là người thẳng thắng không hút thuốc hay nhậu nhẹt, cũng không mê game là người đàn ông của gia đình, anh cũng biết nấu ăn (nấu ăn ngon là đằng khác) vì anh sống tự lập trên Sài Gòn cũng lâu rồi, nên biết cách chăm sóc bản thân và gia đình. Chăm sóc luôn em nữa cũng không sao (cười).

Anh chỉ mong em là một cô gái hiền lành, biết suy nghĩ thông cảm, hiểu chuyện, biết quan tâm chăm sóc người khác, không cần quá đẹp chỉ cần ưa nhìn là được, có một công việc lương thiện không cần lương cao, quê từ Sài Gòn về miền tây là được.

Nếu em có đọc qua được những dòng tâm sự này, thấy mình hợp thì có thể nhắn tin làm quen với anh nhé. Hi vọng sẽ sớm gặp được em.

Chúc một ngày tốt lành.


Tùng

Mới đăng ký

VIP profile