Đang online

Tìm người con gái có nụ cười tỏ nắng

Tìm người con gái có nụ cười tỏ nắng

Nếu ông trời cho anh gặp em thì anh xin nguyện giành cả cuộc đời này để lo lắng chăm sóc cho em, khiến em làm người con gái hạnh phúc nhất trên đời. Nếu em có đọc được những lời này thì hãy nói anh biết nhé.

Năm nay đã 31 tuổi sinh ra và lớn lên ở Vĩnh Long miền tây sông nước, hiện tại đang làm việc ở Sài Gòn, hy vọng thông qua tìm bạn phương ở đây có thể tìm thấy được một tình yêu cho mình, vì tuổi cũng đã lớn cũng đến lúc lập gia đình rồi.

Ngoài hình mình ưa nhìn cao tầm 1m65 tính tình thắng thắn, không câu nệ tiểu tiết, chỉ cần sống đúng với lương tâm là được, sống thật với bản thân là người có trách nhiệm với gia đình và mọi người xung quanh.

Mình đang tìm kiếm một cô gái không cần xinh đẹp chỉ cần có duyên có một nụ cười tỏ nắng thu hút đối phương là được, mình theo đạo phật nên sống rất tình cảm cũng mong em là người hiền dịu chịu khó trong cuộc sống thấu hiểu cho nhau, quan tâm giúp đỡ người khác, mặc dù năm nay đã 31 tuổi nhưng nói thật mình chưa trãi qua mối tình nào thật sự, có chăn chỉ là say nắng và đi chơi vài lần, có lẽ vì không hợp tính hay có lẽ cuộc sống quá hiện đại mình không theo kịp xu hướng của con gái thời nay.

Mình có sở thích đi du lịch đi phượt chỉ quanh quanh Sài Gòn hay lên Đà Lạt là xa rồi, vì không có thời gian nhiều nhưng nếu có em thì mình có thể đi xa hơn nếu em muốn, anh muốn khám phá miền bắc mà chưa có dịp hi vọng em cũng là người thích khám phá du lịch giống anh.

Nếu có duyên và muốn tìm hiểu thì hãy liên hệ với anh nhé, anh cũng hay đi chùa vào cuối tuần nếu em theo đạo phật thì tốt quá, mình có thể cùng nhau đi chùa cầu bình an hay làm việc công đức cùng nhau. Hy vọng sẽ có ai đó đọc được vài dòng tâm sự này và liên hệ với mình nhé.


Minh

Mới đăng ký

VIP profile