Đang online

Tìm người đàn ông bản lĩnh và sống chung thủy

Tìm người đàn ông bản lĩnh và sống chung thủy

Năm nay được 3 mươi mấy nồi bánh chưng xanh, cao 1m57, nặng 50kg, ngoại hình ưa nhìn, thích nấu ăn làm bánh không theo công thức, vui vẻ hòa đồng mong tìm được một người phù hợp, một người đàn ông lý tưởng của đời mình.

Đọc qua một số chuyên mục trên góc hẹn hò hôm nay mới dám việt một bài củng mong được ai đó đọc và được kết bạn và làm quen với ai đó, người ta hay nói giới thiệu thì nên giới thiệu vê cái tốt còn cái xấu thì dấu đi em thì khác cái gì cũng có tốt xấu, nên muốn giới thiệu luôn để sau này có tìm hiểu thì đỡ bở ngỡ. Sau đây mình xin chắc lộc một số điểm về giới thiệu bản thân hi vọng sẽ có nhiều người kết bạn và cũng hi vọng tìm được một người yêu lý tưởng cho mình.

Về nhan sắc của em thì thuộc dạng trung bình khá không quá xinh đẹp nhưng cũng ưa nhìn, giọng nói truyền cảm để thương vì em làm bên Nhân sự, xa quê từ nhỏ lên Sài Gòn học tập và làm việc và ở miết trên đây, mặt hơi tròn mắt hơi to, tính tình hơi con nít một chút nhưng mọi người nhận xét là dể thương, công việc hiện tại cũng tương đối ổn định vì làm nhân sự cho công ty nước ngoài nên cuộc sống cũng khá ổn, là người tự lập từ nhỏ tự nhân xét có trách nhiệm với gia đình, cũng có giúp đỡ gia đình ít nhiều sau khi ra trường, là người sống tình cảm không cầu toàn, với mình gia đình là quan trọng hơn cả, nơi mình quay về dù có phạm phải lỗi lầm gì đi nữa.

Về chuyện tình yêu thì cũng trải qua vài mối tình, cũng từng thích một người và cũng có người từng theo đuổi mình nhưng các bạn biết rồi đó "Theo tình tình chạy, chạy tình tình theo mà" nên vẫn chưa gặp được nhau (nên mới lên đây kiếm người yêu nè :D). Bạn bè mình nói "ở tuồi này không sợ ế hay sao mà vẫn chưa có người yêu", mình mới nói "tuổi này còn trẻ chán mà kiếm người yêu chi sớm" thật ra nói vui vây thôi chứ cũng hơi bị lớn tuổi rồi cũng sợ ế lắm chứ mà vẫn chưa tìm thấy người phù hợp thôi.

Mình có sở trường là nấu ăn tùy hứng và món cơm trộn nếu ai thích sau này mình sẽ nấu cho ăn, mình cũng là người thích trồng cây và nấu ăn lắm, mặc dù nấu ăn không theo công thức nào nhưng lần nào cũng ngon ai cũng ăn hết sạch, cần tuyển anh nào không kén ăn nhé vì kén ăn quá không chiều nổi đâu.

Tính tình mình thì rất dể sống phải nói là đơn giản cả trong suy nghĩ và cách sống nên mình cũng muốn tìm một người yêu như vây, phù hợp với tính cách trẻ trung không quan trọng tiểu tiết như mình, người dể tính không cao có, không nhìn sắc mặt để đón ý sống vây mệt lắm, người thích cười hay nói chuyện để tâm sự vui buồn trong cuộc sống.

Muốn tìm một người cùng mình đi chơi cuối tuần thích xem phim giống mình, người có thể sách đồ cho mình khi đi mua sắm, người có thể cùng mình đi phượt vào các thời gian rảnh rỗi, mình cũng có nhiều sở thích khác nữa chỉ sợ anh phiền thôi (mà chắc anh không phiền đâu đúng không nè). Mình cũng không quan tâm về tuổi tác đâu nhen chỉ cần yêu nhau thì mọi thứ điều có thể hòa hợp được, nếu đúng người thì mọi chuyện không thành vấn đề.

Nếu ai đó tình cờ đọc được những dòng tâm sự này thì kết bạn với mình để cùng nhau tìm hiểu không được thì có thể làm bạn nhé thêm một người bạn thì bớt đi một người lạ mà phải không nè.


Thu Thảo

Mới đăng ký

VIP profile