Đang online

Tìm người đàn ông có thể cùng xây dựng hạnh phúc cùng em

Tìm người đàn ông có thể cùng xây dựng hạnh phúc cùng em

Anh có tin vào duyên phận không? còn em thì rất tin nên mới lên đây đăng bài hẹn hò tìm kiếm người yêu để mong tìm được một người yêu như mình mong muốn. Duyên phận không tự nhiên tới nhưng em tin nó sẽ đến nếu mình biết đi tìm.

Trong tình yêu quan trọng nhất là niềm tin và lòng chung thủy nếu có 2 cái này thì em tin là tình yêu sẽ mãi bền lâu, anh có cùng suy nghĩ với em như vây không? Em là người hoạt bát, thích tiếp xúc nhiều người gặp gở và kết thêm bạn bè, là người cũng hay nói nhưng nói đúng chổ và đúng người, thích tập thể dục cũng như chạy bộ yêu thể thao, thích nấu ăn vào các ngày cuối tuần, có cá tính thích đi phượt cùng bạn bè khí có thời gian rảnh.

Về tính cách thì em thích người ít nói một chút nhưng hành động nhiều hơn, em là người có tính tự lập cao nên anh không phải lo về chuyện phải bận chăm sóc em hàng ngày. Em cũng là người biết lắng nghe và thấu hiểu, không thích người nịnh bợ hay sến súa. Tuy năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn muốn đi tìm cho mình một tình yêu đích thực của đời mình nên mới lên đấy viết dài dòng tâm sự giới thiệu bản thân để anh biết.

Em đang đi tìm một tình yêu mà trong đó đối phương phải biết hi sinh cho nhau, vì nhau quan tâm nhau cũng như chịu đựng nhau bao dung cho nhau để tình yêu có thể đi xa nhất, cùng nhau vượt qua những khó khăn vất vã trong cuộc đời, cùng nhau tạo dựng hạnh phúc của riêng mình cho bản thân gia đình và con cái sau này.

Hiện tại em làm bên kinh doanh bất động sản nên có thể nói em khá tự tin về tài chính nên không có chuyện em cần anh nuôi hay trợ cấp cũng như không làm gánh nặng cho anh đâu nhé, em không sợ không có người yêu mà chỉ sợ tìm phải người mà không yêu mình thì khổ thôi. Em cũng là người coi trọng mối quan hệ hơn là tiền bạc nên cũng có lần bị người khác lừa mất một số tiền nhưng không quan trọng xem đó là bài học của cuộc sống.

Hy vọng là có cơ hội gặp được anh, vài dòng không nói hết về bản thân cũng như tính cách nên hy vọng anh có đọc được mấy dòng tâm sự này thì hãy viết mail chó em nhé. Em không ngại có người yêu nhỏ tuổi hơn đâu nếu anh không ngại việc gì em phải ngại chứ, duyên phận tới thình mình đón nhận thôi. Hi vọng sẽ có nhiều bạn làm quen qua mail để hiểu hơn về nhau.


Bảo Ngọc

Mới đăng ký

VIP profile