Đang online

Tìm người yêu biết lo cho gia đình

Tìm người yêu biết lo cho gia đình

Mình mong muốn tìm được một người yêu quan tâm biết lo chăm sóc cho gia đình, cùng hoàn cảnh, mong sớm gặp được em người vợ tương lai của anh

Lang thang trên các ứng dụng hẹn hò online hay tìm bạn bốn phương cũng chỉ mong sớm ngày tìm được một nửa yêu thương của cuộc đời mình, trải qua 32 nồi bánh chưng xanh rồi mà vẫn ế sắc ế, hi vọng tết này sẽ không phải lại như tết xưa lại đón tết một mình nửa.

Năm nay là năm dịch bệnh nên phải nói là chuyện tình duyên càng thêm lận đận đã khó lại càng khó hơn không thể tìm được người yêu phù hợp ngoài đời trong hoàn cảnh này giờ đành phải đăng bài viết này mong tìm được một người yêu thích hợp. Biết đâu ai đó cũng đang nhưng mình lang thang rồi gặp sao nhau sao.

Mình xin giới thiệt một chút về bản thân, mình là nam năm nay 32 tuổi, cao 1m71, nặng 72kg, không hút thuốc rượu chè, biết làm việc nhà và nấu ăn nên có thể cùng người yêu tương lai san sẻ việc nhà sau này, nên bạn nào có ý định tìm hiểu thì yên tâm nhé, vì mình thích cảm giác cùng người yêu vào bếp dọn dẹp nhà cửa cảm giác thật ấm cúng.

Công việc hiện tại mình là dân IT nên không hay tiếp xúc với con gái nên giờ vẫn còn chưa có người yêu, quê mình ở Tiền Giang lên Sài Gòn làm việc cũng hơn 10 năm rồi, đã mua nhà ở Sài Gòn nên giờ chỉ còn đến chuyện tìm người yêu và cưới nữa thôi vì ba mẹ cũng hối rồi.

Hy vọng có bạn nữ nào hợp tính đi qua đọc được tâm sự này hãy viết mail cho mình nhé, trước lạ sau quen dù không là người yêu thi cũng sẽ không là người dưng, hy vọng có cơ hội tìm hiểu làm quen thêm được nhiều bạn trên đây, Cảm ơn các bạn đã đọc tin. Liên lạc với mình nhé.


Gia Bảo

Mới đăng ký

VIP profile