Đang online

Tìm người yêu lớn tuổi hơn mình

Tìm người yêu lớn tuổi hơn mình

Hôm nay viết vài dòng trên hẹn hò online để mong tìm được một người yêu lý tưởng, có thể làm bạn chát hoặc tâm sự nếu không có duyên làm bạn đời.

Mình năm nay 30 tuổi quê ở Bạc Liêu lên Sài Gòn sống và làm việc cũng hơn 10 năm rồi, hôm nay đăng đàn mong tìm được một người bạn tâm đầu ý hợp để tính đến chuyện sau này. Mình là người hoạt bát năng động sống tình cảm cá tính và đôi khi hay giận hờn vu vơ. Nhưng tuyệt đối là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Mình thích tập thể thao du lịch nấu ăn hay tán dóc cùng bạn bè khi rảnh, thích các hoạt động cộng đồng như bếp ăn từ thiện hay làm công tác thiện nguyện trong chùa, thích nấu ăn cho người yêu nếu có cơ hội hẹn hò cùng nhau thì mình có thể cùng người yêu ra ngoài vào dịp cuối tuần để cùng đi siu thị nấu gì đó thật ngon vào mỗi cuối tuần.

Công việc hiện tại của mình tương đối ổn định, làm nhân viên văn phòng có thể sống qua mùa dịch và cũng tự tin không làm gánh nặng của nửa kia của mình, mình là người thích tự lập tự chủ trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm.

Về ngoại hình mình cao 1m5 nặng 55 kg có người nói hơi mập, có người nói gầy riêng mình thì thấy mập thật không tự tin khi đứng cạnh mấy bạn hót girl trong công ty mình. Nhưng mọi chuyện vẫn có thể khắc phục được bằng cách tập gym nhiều hơn.

Mình có mong muốn tìm được một bạn trai phù hợp với tính cách cũng như suy nghĩ, ngoại hình thì ưa nhìn là được không được hút thuốc nhen, tuổi tác từ 35 đến dưới 40 là được, không quan trọng quê quán ở đâu miễn là nói chuyện thấy hợp tính với dể thương là được. Hy vọng trang hẹn hò online này có thể giúp mình tìm được một bạn trai phù hợp để có thể đi xa hơn cùng với mình.

Các bạn trai vô tình đọc được mấy dòng này thì đừng ngần ngại viết mail cho mình làm quen nhé, nếu không làm người yêu được thì vẫn có thể làm bạn nhen. Rất mong nhận được thư từ mọi người.


Thảo

Mới đăng ký

VIP profile