Đang online

Vợ tôi ngoại tình với thằng bạn thân của tôi

Vợ tôi ngoại tình với thằng bạn thân của tôi

Đây là lần thứ 2 tôi bắt gặp vợ tôi ngoại tình, nhưng cùng 1 người đó là thằng hàng xóm cũng là bạn thân của tôi.

Tôi năm nay 33 tuổi vợ tôi thua tôi 1 tuổi. Chúng tôi lấy nhau được 5 năm và có với nhau 1 cô cong gái 5 tuổi, Chúng tôi có con trước khi cưới nhau vợ tôi là một người có nhu cầu cao, nhưng tôi vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cô ấy nhưng không hiểu vì sao cô ấy lại phản bội tôi với thằng bạn thân của tôi chứ?

Lần này là lần thứ 2 tôi phát hiện 2 người có quan hệ bất chính với nhau, lần đầu cách đây 1 năm tôi phát hiện vợ tôi nhắn tin vợ vợ chồng chồng với người lạ tôi tra hỏi thì cô ấy thú nhận là có quan hệ 1 lần với người đàn ông đó bên ngoài. Tôi đuổi vợ về nhà bố mẹ cô ấy, cô ấy quỳ lại năn nỉ tôi quay lại vì lúc đó có con nhỏ nên tôi đã nhẹ lòng mà tha thứ cho cô ấy mà không tra hỏi tới cùng ng cố ấy ngoại tình là ai? cô ấy chỉ nói đó là người là và 1 cái tên lạ hoắc từ bên ngoài quen trên một trang hẹn ho online nào đó. Nên không biết đó là thằng bạn thân cũng là thằng hàng xóm của mình.

Đến nay tôi lại phát hiện cô ấy lại ngoại tình với thằng bạn thân của tôi, khi tôi tìn cờ đọc được tin nhắn của 2 người và dùng điện thoại của vợ tôi gọi lại số điện thoại đó và nghe thấy giọng thằng bạn thân của tôi trong đó. Giờ tôi đã đuổi vợ về quê bắt 2 người phải quỳ gối xin lỗi tôi. Nhưng tôi không thể nào tha thứ thêm 1 lần nào nữa, gia đình bên vợ cũng lên nhà năn nỉ xin tôi tha thứ thêm 1 lần nữa, giờ con tôi cũng đã lớn cũng hiểu chuyện tôi không biết là có nên tiếp tục sống chung với 1 người phụ nữ gian dối có máu ngoại tình trong người như vây nữa không? xin các bạn đọc cho tôi xin ý kiến tư vấn của các chuyên gia. Tôi rất thương con không muốn nó sống chung với một người hư hỏng như vây? trong khi con tôi lại là con gái tôi không muốn nó giống mẹ nó là một người hư hỏng như vây. Thật sự tôi rất khổ tâm xin hãy giúp tôi.


Hoàng Hải

Mới đăng ký

VIP profile