Đang online

Vừa mới chia tay được vài ngày em đòi quay lại

Vừa mới chia tay được vài ngày em đòi quay lại

Em là người chủ động chia tay nói tôi không họp không có ý chí để đến bên người mới quen được 1 tuần, nhưng chỉ sau vài ngày em đã đòi quay lại với tôi nói cho tôi cơ hội để trở lại. Tôi giờ không biết phải thế nào mới đúng đây. Tôi rất yêu em.

Xin chào mọi người, Chuyện là mình và người yêu quen nhau được hơn 1 năm lúc mình và cô ấy làm chung công ty, thấy họp tình cùng cảnh ngộ xa quê nên quen nhau chăm sóc nhau cùng nhau đi ăn đi chơi thấy rất vui và hành phúc. Vì còn trẻ nên cũng muốn nhảy việc để tăng lương nên cố ấy đã chuyển đi công ty khác nhưng chung tôi vẫn yêu nhau và thường xuyên liên lạc.

Nhưng vừa mới đây khi cô ấy đi làm chổ mới được 1 tháng cô ấy đã nói lời chia tay với tôi mặc dù tôi không làm gì có lỗi hết. tôi hỏi lý do vì sao cô ấy nói vì tôi không có ý chí tiến thủ, không có ý chí cầu tiến không có tương lai. Có phải khi người ta muốn chia tay người ta lại đưa ra đủ mọi lý do để chia tay hay không? Tôi muốn nếu kéo rất nhiều, nhưng cô ấy quyết tâm nói đã quen người trong công ty mới rồi và đã ăn nằm với anh ta, tôi nghe mà rất đau lòng mặc dù tôi và cô ấy cũng đã ăn ở với nhau rồi.

VÌ chúng tôi còn trẻ nên chuyện đó cũng không là vấn đề gì, rồi chỉ sau đó 1 tuần cô ấy nhắn tin nói cho tôi cơ hội để quay lại lúc đó tôi rất vui và đã ngay lập tức đến bên cô ấy. Nhưng cảm giác bị cô ấy phản bội cứ luôn trong tâm trí tôi, mặc dù tôi vẫn còn yêu cô ấy nhiều.

Hiện tại chúng tôi đã quay lại với nhau nhưng không biết sao tôi vẫn cứ thấy có gì đó không ổn. Tình cảm yêu đương hẹn hò nhau 1 năm trời không bằng 1 người mới quen trong 1 tuần. có phải vì cô ấy không đến được với người mới hay người ta đã chiếm đoạt cô ấy xong rồi bỏ nên cô ấy mới quay lại với tôi? Thật sự giờ tôi rất rối mong mọi người cho tôi lời khuyên, Cảm ơn mọi người

Mới đăng ký

VIP profile